บจก.ฟิวเอลทรีท (ไทยแลนด์) ให้การสนับสนุนประเทศไทย และภาคยานยนต์, การขนส่งทางถนน, ทางทะเล, การบิน และภาคอุตสาหกรรม ในภูมิภาคอาเซียนมานานกว่า 15 ปี

ไม่เคยได้ยินชื่อบริษัทของเรามาก่อนใช่ไหม? นั่นเป็นเพราะเราจัดหาผลิตภัณฑ์ของเรามากกว่า 90% ภายใต้แบรนด์ของลูกค้าของเรา

เราได้รับการจัดหาโดยตรงจาก Fueltreat Australia ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโรงงานของ Fueltreat Australia เช่นกัน Fueltreat Australia ก่อตั้งขึ้นในเมลเบิร์นในปี ค.ศ. 1984 โดยนักเคมีวิจัยสามคน และวิศวกรปิโตรเลียมหนึ่งคน ด้วยประสบการณ์และความรู้ในอุตสาหกรรมปิโตรเลียม, นักวิทยาศาสตร์ของพวกเขามุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับภาคอุตสาหกรรม ที่ใช้และจัดเก็บปิโตรเคมี และประเภทเชื้อเพลิงชีวภาพ

ฟิวเอลทรีท เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสารเคมีและสารเติมแต่งที่มีคุณภาพ เราให้การสนับสนุนด้านเทคนิคที่ดีเยี่ยมสำหรับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับน้ำมันเชื้อเพลิงและเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดเก็บเชื้อเพลิง, การแก้ไขและป้องกันการปนเปื้อนของน้ำมันเชื้อเพลิง และการปรับสภาพน้ำมันเชื้อเพลิง ผลิตภัณฑ์ของเราถูกนำไปใช้ทั่วออสตราเลเซีย, เอเซีย, โอเชียเนีย และอนุทวีป

หากธุรกิจของคุณใช้น้ำมันเชื้อเพลิง และคุณต้องการได้รับผลกำไรมากขึ้นจากธุรกิจของคุณ โปรดติดต่อเราตอนนี้เพื่อดูว่าเราสามารถช่วยประหยัดเงินให้คุณได้อย่างไร