อุตสาหกรรมและการเก็บน้ำมันเชื้อเพลิง

อุตสาหกรรมและการเก็บน้ำมันเชื้อเพลิง. สามารถช่วยให้มั่นใจได้ว่าเชื้อเพลิงของคุณจะได้รับการจัดเก็บและบำรุงรักษาให้มีคุณภาพดีเช่นเดียวกับวันที่น้ำมันออกจากโรงกลั่น

น้ำมันดีเซลและน้ำมันเบนซินเป็นเส้นเลือดใหญ่ของเครื่องยนต์สันดาปภายใน. เชื้อเพลิงที่ขับเคลื่อนเครื่องยนต์เหล่านี้จะต้องอยู่ในสภาพที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจถึงการทำงานของน้ำมันเชื้อเพลิงและอายุการใช้งานของเครื่องยนต์สูงสุดและให้คุณภาพการทำงาน และประสิทธิภาพสูงสุด

น้ำมันดีเซลเริ่มเสื่อมสภาพ 30 วันนับจากวันที่กลั่น เมื่อน้ำมันดีเซลมีอายุมากขึ้นจะทำปฏิกิริยากับออกซิเจนในถังเก็บซึ่งส่งผลให้เกิดการพัฒนาของอนุภาคละเอียด/ฝุ่นขนาดเล็ก ซึ่งสามารถอุดตันไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิงก่อนเวลาอันควร. โดยเฉพาะน้ำมันไบโอดีเซลมีความไม่เสถียรมากกว่า เนื่องจากมีส่วนประกอบของกรดไขมันทางชีวภาพเมทิลเอสเตอร์ (FAME).

คลิกลิงก์เพื่อดูว่า ผลิตภัณฑ์เฉพาะอุตสาหกรรมของเราแต่ละประเภท สามารถช่วยให้มั่นใจว่าน้ำมันเชื้อเพลิงของคุณจะถูกจัดเก็บและการบำรุงรักษาให้มีคุณภาพดีเช่นเดียวกับวันที่น้ำมันออกจากโรงกลั่น

 

FT400    BC250    SUREBURN    MICROBMONITOR    FILTERS

จะปกป้องและจัดเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงในพื้นที่จัดเก็บอย่างไร

การมีน้ำส่วนเกินในถังเก็บน้ำมันเชื้อเพลิง ทำให้เกิดการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ซึ่งจำเป็นต้องกำจัดสิ่งปนเปื้อนออกจากเชื้อเพลิงและถัง ควรฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันการเกิดซ้ำ. สนิมและสารปนเปื้อนอื่น ๆ ยังเร่งการเสื่อมสภาพของเชื้อเพลิง. การปนเปื้อนไม่เพียงเป็นปัญหาต่อคุณภาพน้ำมันเชื้อเพลิงเท่านั้น แต่การปนเปื้อนของน้ำมันดีเซลอาจทำให้หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงและปั๊มเชื้อเพลิงทำงานผิดพลาดและนำไปสูปัญหาของครื่องยนต์

เมื่อมีการส่งมอบเชื้อเพลิงใหม่มั กจะมีการจัดเก็บ/ขนส่ง ถ่ายโอนหลายครั้งก่อนที่จะนำมาใช้  ทำให้มีจุดปนเปื้อนน้ำมันเชื้อเพลิงหลายจุดที่อาจส่งผลต่อคุณภาพน้ำมันเชื้อเพลิง. แม้ว่าจะปราศจากสารปนเปื้อนเมื่อส่งมอบ แต่น้ำมันเชื้อเพลิงก็จะปนเปื้อนและเสื่อมสภาพได้อย่างรวดเร็วหากน้ำมันเชื้อเพลิงเดิมที่มีอยู่ในถังเก็บปนเปื้อน.

วนประกอบของ FAME ในไบโอดีเซลอาจทำให้เกิดกาก/ยางเหนียวสะสมในเชื้อเพลิงได้หากอุณหภูมิต่ำกว่าค่าที่กำหนด. ยิ่งปริมาณ FAME สูงอุณหภูมิการอุดตันก็จะสูงขึ้น หากเกิดการอุดตันในน้ำมันเชื้อเพลิง ไส้กรองจะอุดตันเร็วมากทำให้เครื่องยนต์ดับหรือเสียหาย.

เนื่องจากปัญหาการจัดเก็บเชื้อเพลิงที่พบบ่อยเหล่านี้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องบำบัดน้ำมันเชื้อเพลิงหลังจากผ่านการเก็บรักษาไประยะหนึ่งเพื่อรักษาคุณภาพและยืดอายุของเชื้อเพลิง. หากไม่ดำเนินการดังกล่าวจะทำให้เกิดปัญหาในห่วงโซ่อุปทานเมื่อมีการส่งมอบและใช้เชื้อเพลิงในที่สุด.

จากการแนะนำให้ใช้น้ำมันดีเซลอัลตร้าซัลเฟอร์ต่ำ (ULSD) และไบโอดีเซล ทำให้ผู้ประกอบการน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถูกบังคับให้จัดการกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการปนเปื้อนจุลินทรีย์และระดับน้ำที่เพิ่มขึ้นในถังเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซล. การอุดตัวของไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิงก่อนกำหนด และการกัดกร่อนของถังน้ำมันสามารถป้องกันได้ตราบใดที่น้ำมันเชื้อเพลิงได้รับการบำบัดด้วยวิธีที่เหมาะสม.

FUELTREAT มีประสบการณ์หลายปีในการจัดการกับปัญหาการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ที่มีต้นทุนในการแก้ไขปัญหาสูง. โปรแกรมการบำรุงรักษาถังน้ำมันเชื้อเพลิงที่ครอบคลุมของเรา โดยใช้สารเติมแต่งที่ออกแบบโดย FUELTREAT ได้ถูกออกแบบมา ไม่เพียงแต่ป้องกันการปนเปื้อนของน้ำมันเชื้อเพลิงที่เกิดขึ้น แต่ยังกำจัดการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ที่มีอยู่. น้ำมันเชื้อเพลิงที่ปนเปื้อนเมื่อผ่านการบำบัดแล้วสามารถนำกลับมาใช้งานได้.

FUELTREAT มีประสบการณ์ในด้านเคมีเชื้อเพลิงและได้พัฒนาและผลิตวิธีการแก้ไขปัญหาโดยการบำบัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่หลากหลายเพื่อปกป้องและรักษาคุณภาพของเชื้อเพลิงจำนวนมากตั้งแต่ 20,000 ลิตรถึง 20,000,000 ลิตร.

คลิกลิงก์เพื่อดู ผลิตภัณฑ์เฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมแต่ละประเภทของเราสามารถช่วยให้มั่นใจได้ว่าเชื้อเพลิงของคุณจะได้รับการจัดเก็บและบำรุงรักษาให้มีคุณภาพดีเช่นเดียวกับวันที่น้ำมันออกจากโรงกลั่น

ติดต่อเราเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม.